Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Cách cài máy in cho laptop

Để thêm một máy in cho máy tính xách tay của bạn là một quá trình đơn giản. Bởi vì máy in thường được sử dụng bởi nhiều máy tính, hầu hết các nhà sản xuất máy in đều làm cho nó dễ dàng và tiện dụng để người dùng để thể cài đặt và truy cập. Bạn cũng có thể dễ dàng thêm một máy in vào máy tính xách tay của bạn bằng cách kết nối với một máy in được chia sẻ trên mạng.

Hướng dẫn

    • 1
      Nếu bạn có đĩa CD cài đặt đi kèm với máy in của bạn, bỏ đĩa CD vào ổ đĩa của máy tính xách tay và cài đặt.
    • 2
      Nếu bạn không có đĩa CD để cài đặt, đi đến trang web của nhà sản xuất máy in và download về driver cho máy in của bạn và cài đặt nó.
    • 3
      Khi cài đặt xong trình điều khiển và phần mềm cho máy in của bạn, cắm cáp máy in vào cổng USB của máy tính xách tay của bạn, và máy tính xách tay sẽ ngay lập tức nhận ra máy in.
    • 4
      Nếu máy in bạn muốn thêm được gắn vào một máy tính khác trên cùng một mạng, bạn có thể chia sẻ máy in mà không cần phải thêm nó. 
      Váo máy tính đang được kết nối với máy in. Nhấp vào nút "Start", chọn "Control Panel", sau đó chọn "Network and Internet" và nhấp vào "Network and Sharing Center." Nhấp chọn "Chia sẻ máy in." Chọn "Turn On" và sau đó nhấp vào nút "Apply". 
    • 5
      Vào máy tính xách tay của bạn và nhấp vào nút "Start". Trong ô tìm kiếm, gõ "\ \" và tên của máy tính vừa được chia sẻ kèm (ví dụ, nhập "\ \ mydesktop") Và Nhấn "Enter."
    • 6
      Trong thư mục mở ra trên màn hình của bạn, kích đúp vào "máy in". Bạn sẽ thấy các máy in được chia sẻ trên mạng của bạn. Nhấp đúp vào máy in được chia sẻ. Windows sẽ tự động thêm nó vào máy tính xách tay của bạn và cài đặt các phần mềm điều khiển. Nhấp vào nút "Next". Máy in được thành công thêm vào máy tính xách tay của bạn và máy in sẽ hiển thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét