Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Làm thế nào để mở khóa Touchpad trên Máy tính xách tay

Khóa touchpad trên máy tính xách tay của bạn có thể tránh nhảy chuột tình cờ đến những nơi khác nhau trên màn hình. Tuy nhiên,khi cần sử dụng touchpad, bạn phải vào Control Panel của máy tính để kích hoạt lại touchpad của bạn . 


Cách khóa touchpad


  • 1. Xác định vị trí các phím chức năng trên bàn phím của bạn (F1 đến F12) có một biểu tượng của một touchpad. Một hình chữ nhật với hai hình chữ nhật nhỏ hơn bên dưới, là hình đại diện cho touchpad và hai nút của nó.
  • 2. Bấm và giữ phím "Fn" chìa khóa, thường được tìm thấy trong khu vực dưới bên trái của bàn phím của bạn.

Kích hoạt lại touchpad


  • 4. Nhấn phím biểu tượng Windows trên bàn phím của bạn và giữ nó cho đến khi menu Start bật lên. Nếu bàn phím của bạn không có một biểu tượng Windows, nhấn "Ctrl-Esc" cùng một lúc.
  • 5. Sử dụng các phím mũi tên của bạn để xác định vị trí Control Panel và nhấn "Enter."
  • 6. Điều hướng đến "Chuột" với các phím mũi tên của bạn và nhấn "Enter" để mở hộp thoại điều khiển chuột. Sau đó, nhấn "Alt-F" với nhau để truy cập các tab ở trên cùng của hộp này.
  • 7. Điều hướng bằng cách sử dụng phím mũi tên để "Cài đặt thiết bị" hoặc "Touchpad" hoặc tùy chọn tương tự như trên hệ thống của bạn và nhấn "Enter."
  • 8. Nhấn "Tab" cho đến khi "Kích hoạt" tùy chọn hoặc một hộp kiểm bên cạnh nó nổi bật và sau đó nhấn "Enter." Nhấn "Tab" một lần nữa cho đến khi  "OK" và  nhấn "Enter." Touchpad của bạn sẽ được kích hoạt.


5 nhận xét:

  1. Hi, em đang Elites book 8440p mỗi khi đánh chữ, thì con trỏ nhấp nháy và nhảy ở những vị trí khác, xin hỏi làm sao tắt chức năng đó được
    xin nhắc thêm là em đã tắt chức năng : touchpad (chuột cảm ứng) rồi,
    e đánh chữ chát hay hay những chỗ đánh chữ bình thường, nói chung có đánh chữ , chừng vài chữ là con trỏ nhấp nháy và nhảy đi vị trí khác. cam on nhieu
    xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể là do cùi chỏ tay của bạn chạm vào touchpad đấy ! Tớ cũng bị vào lần rồi !

      Xóa
  2. cho hoi may e moi nang cap tu 7-win10 xong.tu nhien con chuot e re dj no cu dj len xuong chu k nhu o win 7.noi chug k dung dc..e vao control mous sua cug k dc luon jk

    Trả lờiXóa
  3. cho hoi may e moi nang cap tu 7-win10 xong.tu nhien con chuot e re dj no cu dj len xuong chu k nhu o win 7.noi chug k dung dc..e vao control mous sua cug k dc luon jk

    Trả lờiXóa
  4. sửa máy rẻ chuyên nghiệp thanks ad cảm biến vùng BW20-48 chính hãng

    Trả lờiXóa