Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cách kiểm tra máy tính có wifi hay không?

Nếu bạn mua một máy tính xách tay hoặc bạn đi mượn và bạn không biết nó có kết nối (WiFi) không dây hay không, có một số bước có thể giúp bạn xác định điều này, lưu ý cách này dành cho máy tính đang dùng hệ điều hành Windows.   


1. Nhấn vào nút "Start", vào "Control Panel". Bấm chọn biểu tượng "System" và sau đó nhấn vào "Device Manager".
Trong mục "Device Manager" tìm kiếm "Network Adapters".Nhấp chuột vào biểu tượng dấu "+" để hiển thị tất cả các Network Adapters.

2. Xem trên máy tính xách tay của bạn có nút wireless không. Biểu tượng nhỏ "tháp phát thanh truyền hình" như hình trên.

3. Kiểm tra trang web của nhà sản xuất để biết thông tin. Ví dụ như Acer 4720Z tính năng kết nối không dây, và nếu bạn nhìn vào các thông số kỹ thuật trên trang web chính thức của Acer, bạn sẽ tìm ra rằng WiFi là một tính năng có tích hợp cho kiểu máy tính của bạn.

4. Nhấn vào nút Windows "Start", sau đó nhấp vào "Control Panel", tiếp theo "Network and Sharing", bấm chọn vào "Manage Network Connections" để xem các kết nối mạng.

5. Nhìn ở phía dưới cùng, góc bên tay phải màn hình của bạn, và nhấp đúp chuột vào "Network Internet Access" và sau đó chọn "Kết nối hoặc ngắt kết nối".

1 nhận xét: